การจัดการเรียนรู้และการจัดการชั้นเรียน

หน้าเว็บ

  • หน้าแรก
  • สัปดาห์ที่ 1
  • สัปดาห์ที่ 2
  • สัปดาห์ที่ 3
  • สัปดาห์ที่ 4
  • สัปดาห์ที่ 5
  • สัปดาห์ที่ 6
  • สัปดาห์ที่ 7
  • สัปดาห์ที่ 8
  • สัปดาห์ที่ 9
  • สัปดาห์ที่ 10
  • สัปดาห์ที่ 11
  • สัปดาห์ที่ 12
  • สัปดาห์ที่ 13 - สัปดาห์ที่ 15
  • สัปดาห์ที่ 16

สัปดาห์ที่ 1


  • เกี่ยวกับฉัน
  • การเขียนแผนการจัดการเรียนรู้ (Basic  Lesson  Plans)
  • ประมวลผลรายวิชา
ส่งอีเมลข้อมูลนี้BlogThis!แชร์ไปยัง Xแชร์ไปที่ Facebookแชร์ใน Pinterest

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หน้าแรก
สมัครสมาชิก: บทความ (Atom)

คลังบทความของบล็อก

  • ▼  2019 (104)
    • ▼  พฤษภาคม (48)
      • การตรวจสอบและทบทวน
      • การตรวจสอบและทบทวน
      • การตรวจสอบและทบทวน
      • การตรวจสอบและทบทวน
      • การตรวจสอบทบทวน
      • ข้อมูลเพิ่มเติม
      • ภาคผนวก
      • ข้อมูลเพิ่มเติม
      • ข้อมูลเพิ่มเติม
      • ข้อมูลเพิ่มเติม
      • ข้อมูลเพิ่มเติม
      • ข้อมูลเพิ่มเติม
      • ความคิดระหว่างรูปดอกบัวกับรูปเพชร
      • สรุป
      • การกำหนดระดับคุณภาพผลการเรียนรู้
      • การประเมินคุณภาพภายนอก
      • การประกันคุณภาพการศึกษา
      • หลักสูตรมาตรฐานแห่งชาติสู่ชั้นเรียน
      • การประเมินผลและการนิเทศ
      • การประเมินอิงมาตรฐาน (Standard Based Assessment)
      • สรุป
      • การทดสอบและการให้เกรด
      • การวัดและการประเมินผล
      • การประเมินผลการเรียนรู้ตามหลักสูตร
      • หลักการประเมินผลการเรียนรู้
      • การประเมินเพื่อปรับปรุงการสอน
      • การทบทวนตนเองหลังการสอนที่มีคุณภาพ
      • องค์ประกอบที่มีอิทธิพลต่อการเรียนรู้ของผู้เรียน
      • การประเมินเพื่อปรับปรุงการสอน (Evaluation to Impro...
      • สรุป
      • การเรียนการสอนที่เน้นกระบวนการ
      • การบูรณาการตามตัวชี้วัดการประกันคุณภาพการศึกษา
      • การจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
      • แนวการจัดการเรียนการสอนแบบบูรณาการ
      • การบรูณาการความรู้ (Integrated Knowledge )
      • สรุป
      • แบบจำลองการเลือกสื่อ
      • การตัดสินใจเกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่สื่อดิจิทัล
      • การเรียนรู้จากสื่อดิจิทัล (Digital Learning)
      • สรุป
      • การสร้างสภาพแวดล้อมเพื่อการเรียนรู้
      • สิ่งแวดล้อมการเรียนรู้
      • แบบการสอน
      • ระดับในการออกแบบการเรียนรู้ที่เป็นสากล
      • ความสําคัญของการออกแบบการเรียนรู้ที่เป็นสากล
      • การออกแบบการเรียนรู้ที่เป็นสากล
      • การออกแบบที่เป็นสากลในการเรียนการสอน
      • การจัดการเรียนการสอนที่มีประสิทธิภาพ
    • ►  เมษายน (4)
    • ►  กุมภาพันธ์ (45)
    • ►  มกราคม (7)

เกี่ยวกับฉัน

นันธิชา โคตรชมภู
ดูโปรไฟล์ทั้งหมดของฉัน
หน้าต่างรูปภาพ ธีม. รูปภาพธีมโดย Zemdega. ขับเคลื่อนโดย Blogger.